WIFI Lead = WIFI Marketing+ZaloMarketing Platform
- Thu thập lead data là tài sản doanh nghiệp chuỗi cần chú trọng
- Tạo tương tác bằng gamification và kéo khách mua hàng
- Nâng cao trải nghiệm người dùng và nhận thức thương hiệu
- Sản phẩm, địa điểm và phong cách là tiên quyết nhưng nắm data là có thêm cơ hội khai thác lại hoặc giới thiệu sản phẩm mới
- Gói blueWIFI Pro
- * Dành cho khách hàng chuỗi F&B, Retail, Phòng khám, Nha khoa, Spa/TMV,... có số lượng user truy cập < 30K/Tháng.
- * Áp dụng tại 1 Điểm triển khai/năm
- * Gia hạn mỗi 1 năm
- Gói blueWIFI ProMax
- * Dành cho khách hàng Resort, Trung tâm thương mại, Khu du lịch, Khu vui chơi, Khu công cộng và các điểm khác... có số lượng user truy cập >30K/Tháng.
- * Áp dụng tại 1 Điểm triển khai/năm
- * Gia hạn mỗi 1 năm
- Gói blueWIFI Pro
- * Dành cho khách hàng chuỗi F&B, Retail, Phòng khám, Nha khoa, Spa/TMV,... có số lượng user truy cập < 30K/Tháng.
- * Áp dụng tại 1 Điểm triển khai/năm
- * Gia hạn mỗi 1 năm
Explore The Martech SolutionYou'reInterestedIn
WIFI Lead
WIFI Marketing & WIFI Ads
Workflow Automation & Re-Marketing
- Tạo tương tác bằng gamification và kéo khách mua hàng
- Nâng cao trải nghiệm người dùng và nhận thức thương hiệu
Zalo OA & MiniApp
Discover How We Continue To Lead In Industries!
Gia tăng Trải Nghiệm Khách Hàng và Tăng Trưởng Kinh Doanh dựa trên dữ liệu thu được từ điểm chạm WIFI. HIỆU QUẢ MARKETING X4 VÀ HƠN THẾ.
Better Connectivity For Your DigitalJourney
"Sự kết hợp công nghệ WIFI Marketing vàZaloMarketing sẽ mang đến cho doanh nghiệp chuỗi một cuộc cách mạng trong khai phá dữ liệungườidùng, ứng dụng công nghệ tự động vào hoạt động marketing và cung cấp đặc quyền cho nhóm khách hàng trung thành. Giải pháp Gia tăng Trải Nghiệm Khách Hàng và Tăng Trưởng Kinh Doanh dựa trên dữ liệu thu được từ điểm chạm WIFI. HIỆU QUẢ MARKETING X4"
SATISFIED CLIENTS
BRANCHES GLOBALLY
EXPERT INSTRUCTORS
YEARS FIELD EXPERIENCE
Watch Popular CaseStudy
Our Budget FriendlyPackages
- Hiển thị trang chào (quảng cáo) mỗi khi khách truy cập wifi.
- Tại trang chào, có thể yêu cầu khách: Điền form thông tin. Yêu cầu khách khai báo: phone, email, độ tuôỉ, giới tính,...
- Báo cáo: Chi tiết về 1 lần truy cập (phiên truy cập) của user: giờ vào, giờ ra, thời lượng sử dụng, lưu lượng internet sử dụng, loại thiết bị, hệ điều hành của thiết bị,..
- Báo cáo: Lượng truy cập theo: giờ trong ngày, ngày trong tuần, ngày trong tháng.
- Báo cáo: Số lần truy cập của user trong tuần, trong tháng (khách cũ, khách mới).
- Dành cho khách hàng chuỗi F&B, Retail, Phòng khám, Nha khoa, Spa/TMV,...
- Hiển thị trang chào (quảng cáo) mỗi khi khách truy cập wifi.
- Tại trang chào, có thể yêu cầu khách: Điền form thông tin. Yêu cầu khách khai báo: phone, email, độ tuôỉ, giới tính,...
- Báo cáo: Chi tiết về 1 lần truy cập (phiên truy cập) của user: giờ vào, giờ ra, thời lượng sử dụng, lưu lượng internet sử dụng, loại thiết bị, hệ điều hành của thiết bị,..
- Báo cáo: Lượng truy cập theo: giờ trong ngày, ngày trong tuần, ngày trong tháng.
- Báo cáo: Số lần truy cập của user trong tuần, trong tháng (khách cũ, khách mới).
- Dành cho khách hàng Resort, Trung tâm thương mại, Khu du lịch, Khu vui chơi, Khu công cộng và các điểm khác...
- Hiển thị trang chào (quảng cáo) mỗi khi khách truy cập wifi.
- Tại trang chào, có thể yêu cầu khách: Điền form thông tin. Yêu cầu khách khai báo: phone, email, độ tuôỉ, giới tính,...
- Báo cáo: Chi tiết về 1 lần truy cập (phiên truy cập) của user: giờ vào, giờ ra, thời lượng sử dụng, lưu lượng internet sử dụng, loại thiết bị, hệ điều hành của thiết bị,..
- Báo cáo: Lượng truy cập theo: giờ trong ngày, ngày trong tuần, ngày trong tháng.
- Báo cáo: Số lần truy cập của user trong tuần, trong tháng (khách cũ, khách mới).
- Dành cho khách hàng chuỗi F&B, Retail, Phòng khám, Nha khoa, Spa/TMV,...
(*) Cước phí tính theo tháng CHỈ áp dụng cho chuỗi từ 20 CHI NHÁNH/CỬA HÀNG trở lên.
Tính năng nâng cao thu thập data khách hàng:
– Chuyển người dùng vào HST Zalo (OA/Bot và MiniApp). Giải pháp giúp
+ Tăng lượt follow Zalo OA của khách hàng.
+ Automation & Remarketing
+ Chăm sóc khách hàng và loyalty
(Chi phí thiết lập/duy trì Zalo OA, hệ thống Automation & Remarketing và UID/ZNS sẽ phát sinh chi phí riêng)
- Hiển thị trang chào (quảng cáo) mỗi khi khách truy cập wifi.
- Tại trang chào, có thể yêu cầu khách: Điền form thông tin. Yêu cầu khách khai báo: phone, email, độ tuôỉ, giới tính,...
- Báo cáo: Chi tiết về 1 lần truy cập (phiên truy cập) của user: giờ vào, giờ ra, thời lượng sử dụng, lưu lượng internet sử dụng, loại thiết bị, hệ điều hành của thiết bị,..
- Báo cáo: Lượng truy cập theo: giờ trong ngày, ngày trong tuần, ngày trong tháng.
- Báo cáo: Số lần truy cập của user trong tuần, trong tháng (khách cũ, khách mới).
- Dành cho khách hàng chuỗi F&B, Retail, Phòng khám, Nha khoa, Spa/TMV,...
- Hiển thị trang chào (quảng cáo) mỗi khi khách truy cập wifi.
- Tại trang chào, có thể yêu cầu khách: Điền form thông tin. Yêu cầu khách khai báo: phone, email, độ tuôỉ, giới tính,...
- Báo cáo: Chi tiết về 1 lần truy cập (phiên truy cập) của user: giờ vào, giờ ra, thời lượng sử dụng, lưu lượng internet sử dụng, loại thiết bị, hệ điều hành của thiết bị,..
- Báo cáo: Lượng truy cập theo: giờ trong ngày, ngày trong tuần, ngày trong tháng.
- Báo cáo: Số lần truy cập của user trong tuần, trong tháng (khách cũ, khách mới).
- Dành cho khách hàng Resort, Trung tâm thương mại, Khu du lịch, Khu vui chơi, Khu công cộng và các điểm khác...
- Hiển thị trang chào (quảng cáo) mỗi khi khách truy cập wifi.
- Tại trang chào, có thể yêu cầu khách: Điền form thông tin. Yêu cầu khách khai báo: phone, email, độ tuôỉ, giới tính,...
- Báo cáo: Chi tiết về 1 lần truy cập (phiên truy cập) của user: giờ vào, giờ ra, thời lượng sử dụng, lưu lượng internet sử dụng, loại thiết bị, hệ điều hành của thiết bị,..
- Báo cáo: Lượng truy cập theo: giờ trong ngày, ngày trong tuần, ngày trong tháng.
- Báo cáo: Số lần truy cập của user trong tuần, trong tháng (khách cũ, khách mới).
- Dành cho khách hàng chuỗi F&B, Retail, Phòng khám, Nha khoa, Spa/TMV,...
(*) Cước phí tính theo năm kinh tế hơn so với theo tháng, áp dụng cho CỬA HÀNG đến chuỗi từ 20 CHI NHÁNH/CỬA HÀNG trở lên.
Tính năng nâng cao thu thập data khách hàng:
– Chuyển người dùng vào HST Zalo (OA/Bot và MiniApp). Giải pháp giúp
+ Tăng lượt follow Zalo OA của khách hàng.
+ Automation & Remarketing
+ Chăm sóc khách hàng và loyalty
(Chi phí thiết lập/duy trì Zalo OA, hệ thống Automation & Remarketing và UID/ZNS sẽ phát sinh chi phí riêng)
Frequently AskedQuestions
Banner + Form
Banner + Video
Slide
và Thiết lập trong phần nâng cao
- Nhóm location
- Loại thiết bị
- Song song nhiều campaign và theo khung thời gian
1/ Điền form ở trang chào (trường hợp này thông tin phần lớn là không chính xác hoặc tiền đại, ở khía cạnh nào đó không hiệu quả)
2/ Tạo cho người dùng hiểu luồng là Lấy điều kiện QUAN TÂM OA (bằng nút Allow) làm điều kiện truy cập WIfi TỐC ĐỘ CAO -> thu thập Zalo User ID
Trong hành trình Automation có thể tạo các kịch bản tương tác và kéo khách hàng vào MiniApp, có thể thu thập SDT một cách tự nhiên và chính xác
FB Page
Zalo OA
Zalo MiniApp